Thiết kế website

Chia sẻ những thú vui khi hút tẩu chỉ người trong cuộc hiểu

Hút tẩu là một thú vui mà chỉ người trong cuộc mới hiểu hết niềm vui của nó mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn chưa bao giờ hút tẩu sẽ thấy khó hiểu, sao ngậm khúc gỗ khô cứng trên miệng, nhả ra từng làn hơi chậm rãi, trầm tư lại có thể trở thành thú vui của ngày càng nhiều người. Bài viết sau của Cacara sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Chia sẻ những thú vui khi hút tẩu chỉ người trong cuộc hiểu
Hút tẩu là thú vui vô cùng thú vị

Hút tẩu chính là hút lá thuốc tự nhiên

Ngày nay, mọi hãng thuốc lá đều dùng giấy vụn tẩm hóa chất để cuốn thuốc, bán ra thị trường mà không phải là dùng lá thuốc thật như trước kia. Và theo ước tính thì trung bình một điếu thuốc sẽ có khoảng 3.000 loại hóa chất. trong khi thuốc dùng cho tẩu thuốc lá chất liệu gỗ lại khác. Nó được tạo ra từ 7 loại lá cơ bản kết hợp nên đa dạng về hương vị lại so với thuốc lá ít độc hại hơn rất nhiều. Thuốc sợi tẩu gỗ dùng 2 loại chính là:
  • Thuốc mộc/ thuốc hôi với vị ngọt và ngậy đặc trưng.
  • Thuốc thơm, loại thuốc được tẩm hương liệu nên có mùi dễ chịu như vanilla, dâu, chocolate,...

Thuốc hút tẩu rẻ tương đương bạn hút thuốc lá

Một hộp/ gói thuốc tẩu sẽ đóng khoảng 50gr lá thuốc và có giá dao động 150.000 – 300.000đ tùy từng loại, mức giá này sẽ tương đương khoảng 10 bao thuốc lá. Trong khi một lò tẩu thuốc nhồi đầy cần 30 đến 90 phút hút liên tục mới hết, tương đương thời gian bạn hút hết 1 bao thuốc lá.

Điều khác biệt khi hút thuốc tẩu so với hút xì gà là không cần hút liên tục mà có thể hút vài hơi, sau đó để nguyên đến hôm sau lại hút tiếp. Dù hút không liền hơi nhưng thuốc không hề đắng hay bị mất mùi lại không cần bảo quản cẩn thận như điếu xì gà hút dở. Nên thú chơi này sẽ không bao giờ có chuyện tốn thuốc hay phí thuốc.

Hút tẩu sẽ không gây nghiện hoặc ung thư phổi như hút thuốc lá
Bởi hút thuốc tẩu gỗ sẽ thưởng thức các hương vị tự nhiên từ lá thuốc nên khi hút đúng kỹ thuật sẽ lo mắc ung thư phổi do khói không đi vào phổi. Kỹ thuật hút chúng đúng khác hẳn hút thuốc lá và có phần giống hút xì gà. Vì thế, chất nicotin- nguyên nhân gây ra nghiện mạnh trong thành phần lá thuốc không xuống thẳng phổi mà lại thấm từ từ xuống dạ dày.

Từ đó, hút tẩu sẽ không gây nghiện như khi bạn hút thuốc lá. Chất Nicotin khi vào dạ dày còn kích thích tiêu hóa, giúp ổn định dạ dày mà không gây ảnh hưởng dạ dày hay gây bệnh tật khác. Hút thuốc tẩu cũng sẽ không có các triệu chứng như mệt, ho, bị đờm, khó thở, hôi giống như hút thuốc lá. Thậm chí, đây còn là cách để cai nghiện thuốc lá hiệu quả.

Chia sẻ những thú vui khi hút tẩu chỉ người trong cuộc hiểu
Hút tẩu là thú vui của những người ưa suy tư

Hút tẩu là thú vui số 1 của những người ưa suy tư

Không phải tự dưng mà hút tẩu lại được ưa chuộng đến thế mà nó do một lượng lớn những người nổi tiếng yêu thích và truyền cảm hứng đến mọi người. Có thể kể đến các nhân vật lẫy lừng yêu thích chúng như Albert Einstein, Jean-Paul Sartre, Bertrand Russell, Pablo Picasso, Salvador Dali,… hay Gunter Grass, Bill Clinton,…

>>Xem thêm:
Đây đều là những người yêu thích hút tẩu nhưng không phải do nghiện thuốc tẩu mà bởi vì phong cách hút chúng mang lại. Họ thích được yên tĩnh một mình, ngồi để suy tư. Đặc biệt, trong thời gian hút sẽ mang lại cho người hút sự thư giãn làm tâm trí sáng suốt nhất để có thể suy tư, đọc sách hay sáng tác nhạc,...

Có lẽ, đến đây những chia sẻ về thú vui khi hút tẩu mà chỉ người trong cuộc mới hiểu đã giúp bạn tháo gỡ được nhiều băn khoăn. Biết đâu, đọc xong bài viết này bạn lại thấy hứng thú và muốn thử thú chơi tẩu. Nếu có nhu cầu mua tẩu thuốc lá, xì gà hay hộp quẹt hãy ghé Cacara. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng về những gì mà chúng tôi đang sở hữu.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn