Thiết kế website

Bật mí 5 sai lầm chết người khi mua tẩu thuốc tặng sếp

Quà tặng sếp vào những dịp đặc biệt được xem là vấn đề cực kỳ đau đầu mà biết bao nhiêu người phải đắn đo và lựa chọn mãi mới mua được. Nếu sếp của bạn có sở thích và đam mê với tẩu thuốc thì bạn hãy dựa vào điều kiện ngân sách của mình để lựa chọn món quà ý nghĩa và phù hợp. Tuy nhiên, khi mua tẩu thuốc tặng sếp cần tránh 5 sai lầm chết người dưới đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lựa chọn tẩu thuốc không đúng sở thích người tặng

Thực tế cho thấy rằng, đa số nhân viên tặng quà sếp đều theo xu hướng lựa chọn các món đồ đắt tiền và cao cấp như nước hoa, cặp sách, rượu quý,... mà không biết sở thích của sếp là gì. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi con người mang tâm lý chung khi thấy những món quà tặng có giá trị cao về vật chất đảm bảo cấp trên của mình sẽ thích.

Bật mí 5 sai lầm chết người khi mua tẩu thuốc tặng sếp
Tẩu vệ sinh thân gỗ cho thuốc lá nhỏ và lớn Zobo ZB 255

Tuy nhiên, đi đôi với giá trị của sản phẩm thì bạn cũng nên dựa vào sở thích cả sếp để lựa chọn món quà phù hợp. Chẳng hạn như sếp bạn có đam mê về tẩu thuốc thì việc lựa chọn một chiếc tẩu chính hãng với kiểu dáng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến người nhận quà cảm thấy hài lòng. Điều này vừa cho thấy tấm lòng của người tặng rất tâm lý và chu đáo.

Ví dụ: Bạn tặng sếp một chai rượu quý nhưng sở thích của sếp bạn là tẩu thuốc, khi đó dù chai rượu của bạn đắt tiền đến cỡ nào đi chăng nữa không có tác dụng.

Lựa chọn món quà tặng không hữu dụng

Đa số chúng ta cứ nghĩ rằng quà tặng sếp là phải độc lạ thì mới yên tâm là sếp thích. Nhưng bạn lại phải vò đầu bứt tai tìm kiếm ở khắp mọi nơi có có thể mua được món quà đặc biệt như vậy. Thực tế cho thấy, những món quà không hữu dụng và người nhận quà không biết sử dụng nó vào việc gì cả.

Bật mí 5 sai lầm chết người khi mua tẩu thuốc tặng sếp
Tẩu đá ngọc xanh dùng cho các loại thuốc Zobo ZB 371

Khi đó, bạn vừa tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để tìm kiếm món quà tặng giá trị như đối với người nhận quà lại vô giá trị. Trong khi đó những chiếc tẩu thuốc chính hãng lại trở thành món quà tặng ý nghĩa, nhất là sản phẩm tẩu hút thuốc lá nhỏ với tác dụng giảm thiểu chất độc hại có trong thuốc lá và công dụng giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon cho người hút.

Lựa chọn mẫu tẩu thuốc có màu sắc không phù hợp

Người Việt Nam đôi khi có những kỵ riêng về màu sắc không hợp cung và bản mệnh theo yếu tố phong thủy ngũ hành. Cho nên, trước khi bạn lựa chọn sản phẩm tẩu thuốc chính hãng nên tìm hiểu cung mệnh của sếp để tránh những gam màu kiêng kị.

Bật mí 5 sai lầm chết người khi mua tẩu thuốc tặng sếp
Tẩu lọc thuốc lá loại to và nhỏ cao cấp Zobo ZB 357

Và việc tặng những chiếc tẩu thuốc có màu sắc phù hợp với yếu tố phong thủy ngũ hành cũng được xem là sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho các gia chủ. Bên cạnh lưu ý này thì cách tặng quà cho sếp cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Khi tặng quà cho cấp trên nên tránh tặng những nơi đông người, tâm trạng của sếp không được vui vẻ thoải mái mà hãy lựa chọn không gian riêng tư để tặng quà sếp. Tốt nhất nên tới nhà riêng của sếp để tặng quà.

Không quan tâm đến người xung quanh

Khi người tặng quà quan tâm với những thành viên trong gia đình của sếp cũng được xem là cách bày tỏ tình cảm và thành lý của mình hiệu quả nhất. Bạn có thể lựa chọn một chiếc Gameboy tặng cho con sếp nếu là con trai, và sếp cho con gái thì có thể lựa chọn đàn ukulele tặng khi có dịp.

Hoặc đôi khi chỉ là món quà tặng như các loại bánh hay hoa quả đặc sản ở nơi bạn sinh sống cũng được xem là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Thậm chí là món quà khi bạn đi du lịch về. Hãy làm việc tặng quà cho cấp trên trở nên đơn giản hơn và đúng gu sở thích của sếp để gây ấn tượng mạnh mẽ nhé.

Tặng quà nơi đông người

Một sự thật cho thấy rằng, dù món quà tặng có đắt tiền và giá trị đến cỡ nào đi chăng nữa nếu người tặng không lựa chọn đúng không gian và thời điểm lý tưởng cũng mất dần ý nghĩa. Bạn nên tặng sếp món quà ý nghĩa vào các dịp đặc biệt như sinh nhật sếp, chúc mừng năm mới chẳng hạn.

>>Xem thêm:
Tuyệt đối không nên tặng quà quá nhiều lần trong năm bởi vì điều này sẽ gây phản tác dụng và khiến cho người mọi người xung quanh bàn tán mình có ý đồ hoặc có ý mua chuộc sếp bằng những món quà để thăng tiến sự nghiệp.
Như vậy, lựa chọn quà tặng sếp không chỉ là hành động để hiện rõ thành ý mà còn góp phần thắt chặt thêm mối hệ giữa nhân viên và cấp trên. Hãy lựa chọn tẩu thuốc phù hợp với cung mệnh của sếp để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho cấp trên

Mong rằng với 5 sai lầm chết người khi mua tẩu thuốc chính hãng tặng cấp trên mà Cacara shop chúng tôi vừa bật mí ở trên chắc chắn sẽ giúp cho quý bạn đọc lựa chọn được món quà tặng cực kỳ ý nghĩa và phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tẩu thuốc thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn