Thiết kế website

Tẩu hút thuốc lá là gì và những điều cơ bản cần phải biết

Dòng sản phẩm tẩu hút thuốc lá là một trong các loại phụ kiện giúp cho những phút giây hưởng thức thuốc lá của bạn có được những trải nghiệm tốt hơn. Bên cạnh đó, khi hít thuốc lá mà bạn sử dụng loại tẩu này thì chúng sẽ tốt cho sức khỏe của bạn một chút. Để có thể hiểu hơn về tẩu hút thuốc và những điều cơ bản thì xin mời bạn lắng nghe những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tẩu hút thuốc lá là gì?

Theo tổ chức WTO thì hút thuốc lá sẽ rất có hại cho sức khỏe của con người chúng ta và đã được cảnh báo trên các bao bì của thuốc, nhưng mọi người vẫn sử dụng. Họ thừa biết điều đó sẽ gây ra những nguy hại như thế nào, nhưng đối với những người nghiện thuốc lá lâu năm thì điều này sẽ vô cùng khó khăn đối với họ.

Đối với những quý ông, hút thuốc lá không chỉ giúp họ thư giãn, quên đi những muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống mà chúng còn thể hiện được sự nam tính. Nâng cao được tính đàn ông của họ và “thu hút” nhiều phụ nữ hơn.


Tẩu hút thuốc lá là gì và những điều cơ bản cần phải biết
Tẩu hút thuốc là gì và những điều bạn cần biết?


Hiện nay, có rất nhiều phát minh rất tiên tiến, giúp họ vừa thỏa sức được đam mê của mình vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe quá nhiều khi hút thuốc lá. Đó chính là sự ra đời của các tẩu lọc thuốc lá điếu, nó sẽ giúp loại bỏ đi những chất nguy hại của thuốc lá. Không dừng lại ở đó, tẩu hút thuốc lá còn “cứu cánh” những người nghiện thuốc lá quá nhiều trước nguy cơ mắc những căn bệnh không mong muốn.

Hai bộ phận chính của tẩu hút thuốc lá mà các bạn cần biết

Như chúng tôi đã giới thiệu phía trên, tẩu lọc thuốc lá chính là một phụ kiện vô cùng tốt và dành riêng cho những người chuyên hút thuốc lá điếu. Hơn nữa, sản phẩm này đã hoạt động dựa trên cơ chế vật lý với 2 bộ phận chính đó là:
  • Lớp vỏ bên ngoài của tẩu thuốc thường được người sản xuất chế tạo từ nhựa cellulose acetate. Nói một cách đơn giản và dễ hiểu thì đây là loại nhựa đã được sử dụng trong việc tạo ra kính mắt.
  • Lớp bên trong chính là phần lọc, chúng đóng vai trò quan trọng nhất trong bộ phận tạo ra tẩu thuốc. Chức năng chính của phần lọc chính là làm giảm đi lượng độc tố có ở bên trong khói thuốc khi người hút thuốc hút vào.
Bên cạnh đó, tẩu lọc thuốc lá điếu còn hoạt động dựa trên cơ chế là nén khí áp suất. Điều đó đã giúp cho các chất độc đi qua bộ lọc gặp ma sát và sẽ bị bám vào thành đầu lọc, tất cả sẽ bị giữ lại tại vị trí đó.

>>Xem thêm:

Một vài tác dụng đặc biệt của tẩu hút thuốc lá điếu

Hiện nay, tẩu hút thuốc mini cũng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng hơn. Nhưng sản phẩm này có một số công dụng vô cùng tuyệt vời không phải ai cũng biết được, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đó là gì nhé!

 

Tẩu hút thuốc lá là gì và những điều cơ bản cần phải biết
Một vài tác dụng đặc biệt của tẩu hút thuốc lá điếu mà bạn cần biết

  • Khi sử dụng tẩu hút thuốc, bạn sẽ giảm được từ 40 % đến 70% các chất độc hại có trong thuốc lá. Vì thế, đây có thể được xem là một trong những tác dụng vô cùng lớn của tẩu hút thuốc lá, hạn chế được tối đa nhất, lên đến 70% các chất độc hại vào cơ thể của người hút thuốc. Bên cạnh đó, các bạn vẫn cảm nhận được hương vị đặc trưng của mùi thuốc lá, không bị mất mùi. Đem đến cho người hút một cảm giác được thư giãn và vô cùng dễ chịu.
  • Nếu hút thuốc quá nhiều thì sẽ dễ gây ra tình trạng thâm môi và men răng bị ố vàng. Nhưng khi bạn sử dụng tẩu hút thuốc kèm theo thì sẽ hạn chế được các vấn đề này xảy ra.
  • Bởi vì hút thuốc lá có thể gây “ung thư phổi”, nên người sử dụng thường hay bị ho. Nếu bạn kết hợp chung với tẩu thuốc thì sẽ giảm ho và hôi miệng.
  • Cách sử dụng tẩu thuốc vô cùng đơn giản, cùng với các mẫu mã đa dạng, và rất sang trọng.
  • Bên cạnh đó, các bạn sẽ hạn chế được tình trạng móng tay bị vàng và tránh mùi hôi thuốc lá bám vào tay rất hiệu quả.

Tẩu hút thuốc lá ra đời chính là cứu tinh rất lớn cho những cánh nam giới có niềm đam mê với thuốc lá và đang bị ghiền thuốc lá. Hãy nhanh chân đến với Cacara.vn để sở hữu cho mình những mẫu tẩu thuốc uy tín và chất lượng nhất nhé!
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn